5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ปก-3-800x577 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี
เมษายน 1, 2020
Posted by: TOYOTA KAN Editor

 วันนี้โตโยต้ากาญจนบุรีจะชวนเพื่อนๆมา List 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี ให้เพื่อนๆได้ไปเช็คอินกัน รับรองได้ว่าสามารถเก็บครบภายใน 1 วันแน่นอนค่ะ

หากพูดถึงคาเฟ่ในจังหวัดกาญจนบุรีแล้ว คงจะมีหลายๆที่มากๆเลยใช่ไหมคะที่เพื่อนจะนึกถึง วันนี้แอดมินโตโยต้ากาญจนบุรีเลย List 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี มาให้เพื่อนได้ไปเช็คอินกัน หากเพื่อนๆไปตามแอดมินรับรองได้ว่าเก็บครบภายใน 1 วันแน่นอนค่ะ

 

 

โดยคาเฟ่ที่แอดมินจะพาไปนั้นมีทั้งวิวทุ่งนา วิวภูเขา วิวแม่น้ำ หรือจะเป็นร้านแนวมินิมอล แอบกระซิบว่า สามารถเตรียมชุดไปเปลี่ยนกันได้เลยค่ะจะได้มีรูปไว้อัพลงไอจี ได้ตลอดทั้งเดือนแน่นอนค่ะ

05-2 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

วันนี้เราเดินทางกันด้วยโตโยต้าเซียนต้าสีเขียวสดใส ที่นั่งกว้างขวาง สามารถใส่สัมภาระได้เต็มคัน สบายใจไม่ว่าของจะเยอะขนาดไหน ก็ไม่ต้องกลัวค่ะ สะดวกสบายด้วยประตูไฟฟ้า แม้ถือของเยอะแค่ไหนก็สามารถเปิดประตูได้ง่ายๆ

01 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี
– The Attic –

01-2 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

คาเฟ่แรกที่แอดมินจะพาไปก็ คือ The Attic
คาเฟ่สุดมินิมอล ตั้งอยู่ริมถนน แสงชูโตเลยแยกท่าล้อมานิดเดียว ก็จะเจอกับร้านหลังคาสีเขียว สังเกตง่ายมากๆค่ะ พอเข้ามาในร้านจะเห็นโซนหลายๆโซน ทั้งโซนบีนแบก นั่งชิวยาวๆ หรือจะเป็นโซนข้างนอก ที่สามารถนำสุนัขมานั่งเล่นได้ หากมองขึ้นไปบนหลังคา จะเป็นกระจกใส ได้แสงจากธรรมชาติทั้งวัน ทำให้สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม ถูกใจสาวๆที่รักการถ่ายรูป เพราะผิวจะขาวใสปิ้ง

attic01 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ในส่วนของกาแฟนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นร้อน หรือเย็น โดยทางร้านได้ใช้กาแฟคั่วกลางในทุกเมนู รสชาติกาแฟที่ได้จึงมีรสชาติละมุนลิ้น ไม่ขมบาดลิ้นค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบรสขมของกาแฟ หรือเพิ่งเริ่มกินกาแฟ สามารถทานได้สบายมากๆค่ะ ไม่เพียงแต่ร้านเท่านั้นที่ดูเก๋ไก๋ กาแฟที่ทางร้านนำมาเป็นวัตถุดิบนั้นเรียกได้ว่ามีสตอรี่เช่นกันค่ะ โดย เมล็ดกาแฟนั้น เป็นแบบ Medium Roasted Coffee กาแฟคั่วกลาง จะมีรสชาติเด่นเฉพาะตัว ด้วยความที่เป็นกาแฟคั่วกลาง จึงทาให้รสชาติกาแฟนุ่มละมุนไม่บาดลิ้น พูดถึงกาแฟคั่วกลางซึ่งค่อนข้างมีความพิเศษ
กาแฟร้านนี้จึงเรียกได้ว่าเป็น กาแฟ Specialty Coffee กาญจนบุรี เลยก็ว่าได้

attic02 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ที่ขาดไม่ได้คือของหวาน ทางร้านจะมีเค้กให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สตอเบอรี่ชีสเค้ก เค้กเลม่อน หรือบลูเบอรี่ชีสพาย ซึ่งหน้าตาเค้กแต่ละแบบนั้นก็น่ารัก ถ่ายรูปลงไอจีเก๋ๆ จนเพื่อนอิจฉาแน่นอนค่ะ ในส่วนของมุมถ่ายรูปฮอตฮิตที่แอดมินจะแนะนำคือมุมช่องตรงหลังคา แนะนำมาช่วงเช้าหรือช่วงเย็นจะได้แสงที่สวยมากๆยิ่งขึ้นค่ะ

attic03 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ร้าน The Attic
พิกัด: 83/1 หมู่ 1  ตำบล ท่าล้อ   อำเภอ ท่าม่วง กาญจนบุรี 71000
 ้เวลาทำการ : 09.00-18.00 น.
Facebook : facebook.com/TheAttic
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 062-560-8003
Line@ : @theattickan
Google Map
ดูรีวิวฉบับเต็มที่  The Attic

02 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี– โรงนา กาญจนบุรี –

02-2 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

หลังจากเสร็จจากคาเฟ่แรกแล้ว คาเฟ่ต่อไปที่ โตโยต้าเซียนต้าคันนี้พาไปก็คือ คาเฟ่ริมทุ่งนา วิวหลังเป็นวัดถ้ำเสือ เรียกได้ว่าแถบนี้มีคาเฟ่มากมายให้ได้เลือกนั่งชิว  วันนี้แอดมินเลือกแวะ โรงนา กาญจนบุรี ด้วยช่วงที่แอดมินไปทุ่งนาขึ้นเป็นสีเขียวเข้มสุดสายตา ไม่ว่าถ่ายมุมไหนก็จะมีสีเขียวของต้นข้าว มองแล้วสดชื่นมากๆ

โรงนา01 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

แม้แดดจะร้อนแค่ไหน แค่ได้เครื่องดื่มมาดับกระหายได้ แอดมินเลือกอัญชัญมะนาว และคาราเมลมัคคีอาโต้ มาลองชิมค่ะ ระหว่างที่นั่งชมวิวและจิบกาแฟแล้ว รู้สึกได้เลยว่าเป็นคาเฟ่ที่เหมาะกับการผ่อนคลายยามว่างมากๆเลยค่ะ ที่นั่งในร้านจะแยกเป็นโซนๆ จะมีทั้งห้องแอร์ภายในร้าน หรือจะเป็นกระท่อมเล็กๆน่ารักริมทุ่งนา

โรงนา02 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

เดินไปเล็กน้อยจะเห็นสะพานเล็กๆทอดไปกลางทุ่งนา ให้สามารถเดินเล่นถ่ายรูปได้อีกด้วย ที่พลาดไม่ได้เลยจะเป็นมุมถ่ายรูปรังนกแสนเก๋ ที่ข้างหลังเป็นวิววัดถ้ำเสือพอดี เป็นมุมอันซีนที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดเมื่อมาที่โรงนา กาญจนบุรีค่ะ

04-2 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ร้าน โรงนา กาญจนบุรี
พิกัด: 75/20 ม.3 ต.ม่วงชุม อำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี71110
 ้เวลาทำการ : 08.00-18.00 น.
Facebook : facebook.com/rongnakanchanaburi
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 091-704-4889
Google Map

03-2 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

พร้อมเดินทางจะไปคาเฟ่ที่ 3 ของเรารึยังคะ โตโยต้าเซียนต้ายังมีที่วางแก้วหลายมุมเหมาะกับผู้หญิงที่ของจุกจิกหรือครอบครวคนเยอะๆมากเลยค่ะ

03 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี– ร้านเชิญคาเฟ่ –

06-2 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ยังคงเอาใจสายเขียวที่รักธรรมชาติและต้นไม้ใบหญ้าต่อ ร้านเชิญคาเฟ่ คาเฟ่สีเขียว มีวิวเป็นแม่น้ำ บรรยากาศร่มรื่นเหมือนอยู่ในบ้านสวน มีทั้งต้นไม้เล็ก-ใหญ่ จึงทำให้สามารถนั่งชิวจิบกาเฟท่ามกลางธรรมชาติ ท่ามกลางสวนสีเขียวสบายตา สบายใจ

เชิญ01 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

หากมาช่วงกลางวันที่แดดร้อนๆ พอมานั่งในร้านก็เย็นสบายค่ะ ทางร้านมีพัดลมไว้หลายจุดเลย ส่วนโซนอินดอร์เปิดแอร์ในร้านก็มีเช่นกันค่ะ แต่อาจจะมีแค่ไม่กี่ที่นั่ง แอดมินไปช่วงบ่ายนั่งข้างนอกได้สบายมากๆค่ะ สามารถนั่งถ่ายรูปเพลิดเพลินกับเมนูชา กาแฟ ที่ทางร้านแนะนำ

เชิญ02 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

หรือจะเรียกความสดชื่นกับน้ำเสาวรสปั่นและเค้กช็อคโกแลต ซึ่งเป็นเมนูโฮมเมดทำเอง สดใหม่จากเตาทุกวัน การเดินทางไม่ยุ่งยาก มีที่จอดรถสะดวกสะบาย และกว้างขวางพอสมควรเลยค่ะ

07-3 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ร้าน Chern Cafe and Eatery – เชิญคาเฟ่
พิกัด: หากเดินทางมาจากเขื่อนท่าม่วง ให้ตรงมาสุดทาง(ห้ามเลี้ยวซ้ายข้างสะพาน เพราะเป็นทางตัน สังเกตุป้ายบอกทางให้ตรงไป) จนเจอแยกให้เลี้ยวซ้ายแล้วมาตามทางเลื่อยๆจนเจอสะพานข้ามคลอง(เป็นสะพานเล็ก) เลี้ยวข้ามสะพานแล้วเลี้ยวซ้าย ตรงมาเลื่อยๆเข้าซอย บ้านต้นมะม่วงซอย 4 ก็เจอร้านค่ะ
 ้เวลาทำการ : 09.30-19.00 น.
Facebook : facebook.com/Chern cafe and Eatery 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 080-249-9655
Google Map

10-3 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ระหว่างขับรถท่ามกลางอากาศประเทศไทยร้อนๆแบบนี้ เพียงแค่อยู่ในรถก็สามารถผ่อนคลายง่ายๆ เพราะโตโยต้าเซียนต้า มีทั้งแอร์ทั้งเบาะหน้า และเบาะหลังค่ะ รับรองได้ว่า หากไปเที่ยวกับเพื่อนๆไม่มีนั่งร้อนระหว่างทางแน่นอนค่ะ

04 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี
– ลำยวนคาเฟ่ –

09-3 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

แวะมาเอาใจสายคาเฟ่มินิมอล กับลำยวนคาเฟ่ คาเฟ่ที่น่ารักมากๆ หน้าร้านมีต้นไม้ใหญ่ ให้ความรู้สึกว่าไม่ได้อยู่ประเทศไทย ตกแต่งร้านด้วยเครื่องสานเป็นส่วนใหญ่ รู้สึกเหมือนว่าอยู่บ้านในฝันมากๆเลยค่ะ ด้วยการตกแต่งร้านที่สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุมตั้งแต่หน้าร้านยันในร้าน เรียกได้ว่าถูกใจสายฮิปสเตอร์แน่นอน

ลำยวน01 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ไม่ใช่แค่ร้านที่น่ารักแม้กระทั่งเมนูที่ทางร้านมีนั้น เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งอร่อย ถ่ายรูปคู่กับโต๊ะไม้ภายในร้านให้ความรู้สึกอบอุ่นและมินิมอลมากๆ

ลำยวน02 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ไม่ใช่แค่ขนมเท่านั้น ทางร้านยังมีทั้งของคาว ของควาน ซึ่งจะเป็นอาหารจานเดียวนะคะ รับประทานง่าย สะดวก หากใครมาเที่ยวไม่ต้องแวะทานข้าวที่ไหน ก็สามารถมาทานทั้งอาหารและขนมที่ร้านกับบรรยากาศดีๆได้ที่ลำยวนคาเฟ่ค่ะ

ลำยวน03 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ร้าน ลำยวน คาเฟ่
พิกัด: 168 5 ตำบล หนองขาว อำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี 71110
 ้เวลาทำการ : 09.00-17.00 น.
Facebook : facebook.com/ลำยวน คาเฟ่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 086-141-4944
Google Map

05 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี
– Little Anong –

11-2 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ร้านสุดท้ายที่เราจะไปไม่ไกลจากร้านลำยวนมากนัก เรียกได้ว่าอยู่ห่างกันเพียงนิดเดียว คือร้าน Little Anong ตั้งอยู่ภายในร้าน ครัวอนงค์ค่ะ ซึ่งโซนคาเฟ่จะแยกออกมาอยู่ฝั่งหน้าร้าน มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายแบบ

อนง01 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมากับแก๊งส์เพื่อนก็สามารถมานั่งชิวได้ค่ะ ที่แอดมินชอบเลยก็คือร้านนี้ตักไอศกรีมให้ลูกใหญ่มากกกก สั่งอย่างเดียวสามารถทานกันได้ 2 คนเลยทีเดียว

อนง03 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ในส่วนของชาและกาแฟก็มีหลายเมนูให้เพื่อนๆได้เลือก หากเพื่อนๆไม่อยากทานกาแฟแล้วก็ยังมีเมนูน้ำผลไม้ชื่นใจให้ได้ลองชิมอีกเช่นกันค่ะ

อนง02 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี

ร้าน Little Anong
พิกัด: 168 5 ตำบล หนองขาว อำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี 71110
 ้เวลาทำการ : 09.30-22.00 น.
Facebook : facebook.com/LittleAnongOFFICIAL
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 083-007-8249
Line@ : @LittleAnong
Google Map

 

เป็นยังไงบ้างคะกับ 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี ที่แอดมินเอามาฝากกันหวังว่าคงถูกใจเพื่อนๆใช่ไหมคะ แอดมินรับรองว่าถ้าหากเพื่อนๆไปคาเฟ่ตามที่แอดมิน List ไว้แล้ว สามารถเก็บครบภายในวันเดียวแน่นอนค่ะ ครั้งแน่โตโยต้ากาญจนบุรีจะพาไปไหนอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบายค่าา

ปก-คาเฟ่-300x200 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี
เช็คอินก่อนใคร-คาเฟ่กาญ-300x200 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี
10-ร้านน่ารัก2-300x200 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี


คุณสามารถติดตามโปรโมชั่น ข่าวสารดีๆ แบบฟรีๆ ได้ที่
Line@ Click > > line-logo-1x1 5 คาเฟ่ท่าม่วงกาญจนบุรี @toyotakan1995 

เรื่องมาใหม่