รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี

ปกชานมไข่มุก-800x577 รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี
มิถุนายน 3, 2019
Posted by: TOYOTA KAN Editor

วันนี้โตโยต้ากาญจนบุรีจะพาไปตะลุย ร้าน ชานมไข่มุก รอบเมืองกาญจน์กัน จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเลย

“ชานมไข่มุก” เครื่องดื่มยอดนิยมตลอดกาล ถึงแม้ว่าแคลอรีต่อแก้วอาจจะเยอะไปนิด เพราะชานมมันช่างหอม หวาน กินกี่ทีก็สดชื่นสุด ๆ ไหนจะไข่มุกหนึบ ๆ หวาน ๆ เคี้ยวเพลิน ๆ อีก บอกเลยว่าเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมเลิกกินชานมไข่มุกแน่นอน! รวบรวม 8 ร้านชานมไข่มุก มาไว้ในลายแทงนี้ให้สาวกชานมไข่มุกทุกคนได้ตามไปเก็บไปลองกัน อย่ารอช้า รีบลุยเลย!

๒๐๑๙_๐๕_๒๙_๑๒_๐๖_IMG_5981-1024x1024 รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี

1. ร้าน Ochaya  (โอชายะ)

เป็นร้านชานมไข่มุกแบรนด์ไทยที่หลายคนคุ้นเคยและเป็นร้านโปรดของใครหลายๆคน ด้วยราคาที่ไม่แพง โดยเป็นสูตรชาไต้หวันที่มาทำรสชาติใหม่ให้ถูกใจคนไทย มาพร้อมกับไข่มุกนุ่มนิ่ม มีทอปปิ้งให้เลือกหลากหลาย  และมีหลายสาขาในเมืองกาญจน์อีกด้วย ราคาเริ่มต้นแค่ 35 บาท

tea-in-1024x1024 รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี

2. ร้าน TEA INN กาญจนบุรี

สำหรับร้าน TEA INN มีจุดเด่นที่ใครมองมาก็จะเห็นก็คือตัวร้านตกแต่งไสตล์สีชมพูพาสเทล ถือว่าเป็นร้านชานมไข่มุกสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก บรรยากาศแบบคาเฟ่เกาหลี สายเกาต้องไม่พลาด !! ร้านนี้เค้าคัดสรรชา organic 100% ใช้ชาต้มสดทุกแก้ว ไม่ใช้ชาผง แถมยังเล่นสีเมนูในแต่ละแก้วได้น่ารักมากๆอีกด้วยค่ะ พิกัดตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี

cafe-28-1-1024x1024 รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี

3. ร้าน Cafe 28

ร้านอยู่ตรงข้ามโรบินสัน อยู่ใต้โรงแรม 28 ค่ะ ในส่วนของเมนูร้านนี้มีหลากหลายค่ะ โดยเฉพาะชานมไข่มุก กลิ่นชาหอมมาก เหมาะกับคนไม่ชอบทานหวานสุดๆ ส่วนเมนูที่แอดมินแนะนำสำหรับคนชอบหวานเลยคือ Brown Sugar  บอกเลยว่าร้านนี้เป็นร้านโปรดแอดมินม๊ากมาก เพราะทุกๆวันที่ 28 ของทุกเดือนจะมีโปรโมชั่น 1 แถม 1 พลาดไม่ได้เลยใช่ไหมคะ

๒๐๑๙_๐๖_๐๑_๑๒_๑๕_IMG_6005-1024x1024 รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี

4. ร้าน Home to Cafe

คาเฟ่ร้านน่ารักที่อยู่ในตัวเมืองกาญจนบุรี ที่ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ อยากบอกว่าชมนมไข่มุก อร่อยม๊ากกกกมากกกกเช่นกัน ด้วยความหอมของชากำลังดี และไข่มุขที่หนึบหนับ ขนาดน้ำแข็งละลายแล้วยังอร่อยอยู่เลยค่ะทุกคนน ไม่อยากให้พลาดไปลองกันเถอะค่ะ

unme-1024x1024 รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี

5. ร้าน 5 องศา คอฟฟี่

ร้านชานมไข่มุก ในจังหวัดกาญจนบุรี ที่ราคาดีมาก ราคาเริ่มต้นแค่ 25 บาท ขอแนะนำว่าสั่งปั่นจะยิ่งอร่อย เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆบ้านเรามากค่ะ รสชาติหวานหอมกำลังดี และยังมีเมนูอีกมากมาย สามารถดูเมนูแนะนำที่หน้าร้านได้เลยค่ะ

small-1024x1024 รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี

6. Small สมรเมืองทอง 

หากใครไปเที่ยวทองผาภูมิ แต่ร่างกายมองหาร้านชานมไข่มุก แอดมินก็หามาให้แล้วค่ะ ร้านสมรเมืองทอง ตั้งอยู่ในตลาดทองผาภูมิ ที่ทางร้านยืนยันเลยว่า ใช้นมสดเท่านั้นนะคะและมีไข่มุก สูตรพิเศษเฉพาะตัวมากๆ เป็นของทางร้านเองโดยเฉพาะจริงๆ ทุกแก้วจริงมีรสชาติดี ละมุน ยิ่งไข่มุขที่เหนียว อร่อย ขนาดนี้ ห้ามพลาดเลยทีเดียวค่ะ

chaniku_01-1024x1024 รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี

7. ร้าน MARe Cafe & Restaurant

คาเฟ่กาญจนบุรีสุดแนว ตั้งอยู่ข้างศาลา 60 พรรษาท่าน้ำในเมืองกาญจน์ เมนูที่แนะนำเลยก้คือชานมไข่มุกพ่นไฟ ( CHANIKU ) ชานมหอมๆ รสชาติหวานกำลังดี มาพร้อมไข่มุกหนึบหนับ ทำให้ชานมแก้วนี้มีความลงตัวที่ดีมากค่ะ ที่สำคัญร้านนี้มีให้เลือกไข่มุกสีดำและไข่มุกสีทอง (Gloden Bubble) อร่อยไม่แพ้กันเลยค่ะ อีกทั้งในร้านยังมีมุมถ่ายรูป เท่ๆอีกด้วย แอบกระซิบอีกนิดว่าร้านนี้มีบริการส่งฟรีเมื่อสั่ง 5 แก้วขึ้นไปอีกด้วย  พลาดไม่ได้เลยค่ะ

oni01-1024x1024 รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี

8.ร้าน oni milk & tea กาญจนบุรี

ร้านชานมไข่มุกสีเหลืองสดใส ตั้งอยู่ใกล้ท่ารถในตัวเมืองกาญจน์ ด้วยราคาที่เริ่มต้นแก้วละ 25 บาท อีกทั้งมีชานมหลากหลายรสชาติ จึงเป็นที่นิยมกันมากๆ ส่วนเมนูที่โด่งดังก็จะเป็น บราวชูช้า หรือจะเป็นชาเขียวนม ร้านโอนิจะใช้เป็นไข่มุกเม็ดเล็ก มีทั้งสีดำและสีทอง หรืออยากลองเมนูใหม่จากทางร้าน ทั้งชานมไข่มุกต้นตำหรับ ชาผลไม้ หรือจะเป็นชมทูโทน ก็มีให้ลองกันหลากหลายเมนูค่ะ หรือหากใครไม่อยากรอนาน  แอดมินแอบกระซิบว่า สามารถโทรสั่งก่อนได้ค่ะ

เป็นยังไงคะกับร้าน ชานมไข่มุก ที่โตโยต้ากาญจนบุรีนำมาฝากกัน กินแต่พอประมาณ และอย่าลืมออกกำลังกายกันด้วยนะคะ สำหรับใครที่สนใจร้านอาหารหรือคาเฟ่อื่นๆ สามารถคลิกจากตรงนี้ได้เลยนะคะ

รอบหน้า โตโยต้ากาญจน์จะพาไปร้านไหนอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ หรือหากใครมีร้านโปรดร้านอื่น อย่าลืมมากระซิบบอกแอดมินบ้างนะคะ บ๊ายบายค่า

เช็คอินก่อนใคร-คาเฟ่กาญ-300x200 รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี
ปก-คาเฟ่-300x200 รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี
ปกกาแฟ-300x200 รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี

คุณสามารถติดตามโปรโมชั่น ข่าวสารดีๆ แบบฟรีๆ ได้ที่
Line@ Click > > line-logo-1x1 รวมร้านชานมไข่มุกกาญจนบุรี @toyotakan1995 

เรื่องมาใหม่