“เข็นรถยนต์” ให้ที่ถูกวิธี แบบที่ไม่ต้องออกแรง

เข็นรถยนต์แบบไม่ออกแรง-800x577 "เข็นรถยนต์" ให้ที่ถูกวิธี แบบที่ไม่ต้องออกแรง
กรกฎาคม 4, 2018
Posted by: TOYOTA KAN Editor

เป็นปกติถ้าคนที่จอดรถในช่องมีคนมาจอดขวาง ทีนี้จะออกก็ต้องเข็นรถที่จอดขวางออกไป เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ใช่ไหมคะ ? วันนี้โตโยต้ากาญจนบุรีจะมาแนะนำวิธีการเข็นรถที่ถูกต้องและไม่ต้องออกแรงมาก ไปดูกันค่ะว่าเป็นยังไง

ทุกครั้งเวลาที่เจอรถจอดขวางตามสถานที่จอดรถต่างๆ สิ่งที่ไม่อยากทำมากที่สุดแต่ก็ต้องทำนั่นคือการ เข็นรถ ไม่ เข็นรถ ของคุณก็ออกไม่ได้ แต่จะเข็นยังไงบางรายเป็นผู้หญิงร่างเล็กๆ เเค่คนเดียว เจอแค่รถอีโค่คาร์จอดขวางก็เข็นไม่ไหวเเล้ว แต่ไม่ต้องกังวลไป มีคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับการ เข็นรถ แบบที่คุณแทบไม่ต้องออกแรงมาฝากกันค่ะ

businessman-pushing-his-car_13339-259488-1 "เข็นรถยนต์" ให้ที่ถูกวิธี แบบที่ไม่ต้องออกแรง

คนส่วนมากเวลาที่ต้อง เข็นรถ มักจะใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างดันไปที่ด้านหน้า หรือท้ายรถคันที่จอดขวาง จากนั้นจะออกแรงดันที่แขนเพื่อเคลื่อนย้ายรถ วิธีแบบนี้เป็นการ เข็นรถ ที่ออกแรงมากเป็นพิเศษกำลังจะถูกส่งมาตั้งแต่หัวไหล่ ลำแขน ไปจนถึงฝ่ามือ เรียกว่ามีเรี่ยวแรงแค่ไหนใส่มาให้หมด หากเป็นรถยนนต์ขนนาดเล็กการเข็นลักษณะนี้อาจทำให้รถเเคลื่อนที่ได้ แต่หากเป็นรถยนตร์ขนาดใหญ่อย่างรถปิ๊กอัพ หรือเอสยูวีเอาแค่ระดับกลางขึ้นไปล่ะมีหวังเรี่ยวเเรงหมดก่อนแน่

iStock-155326488-600x402-1 "เข็นรถยนต์" ให้ที่ถูกวิธี แบบที่ไม่ต้องออกแรง

วิธีการเข็นรถที่ถูกต้อง

  1. เลิกใช้ฝ่ามือดันไปที่รถ แต่เปลี่ยนเป็นท่าให้คุณกลับหลังหันให้รถที่ต้องการเข็น
  2. ใช้บั้นท้ายวางไปที่รถแต่ไม่ใช่การนั่งไปที่รถ
  3. เอาส่วนหลังเเละบั้นท้ายพิงไปที่รถไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าหรือด้านท้ายก็ตาม จากนั้นออกกำลังที่ขาเเล้วใช้สะโพกดันรถ ขณะดันออกเเรงที่ขาททีละก้าวท่าทางเหมือนคนที่กำลังดันถอยหลัง

การ เข็นรถ แบบนี้จะช่วยให้คุณประหยัดแรงเเละ เข็นรถ ได้อย่างง่ายดาย ทำได้ทั้งคุณผู้ชายเเละคุณผู้หญิง ต่อจากนี้ไปเวลาเจอรถจอดขวางตามห้างสรรพสินค้าก็ไม่ต้องง้อใครมาช่วยเข็นเเล้ว แถมยังไม่ต้องใช้แรงเยอะมากเกินไปด้วยค่ะ

หากลูกค้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับรถยนต์ ทางศูนย์โตโยต้ากาญจนบุรี ยินดีให้คำแนะนำ

โดยสามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 034-540-789

คุณสามารถติดตามข่าวสารดีๆเกี่ยวกับรถได้แบบฟรีๆ ที่
Line@ Click > > line-logo-1x1 "เข็นรถยนต์" ให้ที่ถูกวิธี แบบที่ไม่ต้องออกแรง @toyotakan1995 

หากบทความนี้ดีมีประโยชน์ อย่าลืมกดปุ่มแชร์ด้านล่างให้เพื่อนๆของคุณกันนะคะ !

เรื่องรอบรู้เรื่องรถ : มาใหม่