ผ้าคลุมรถ ภัยเงียบทำรถเป็นรอย ทำร้ายรถคุณ!!

ผ้าคลุมรถ-800x577 ผ้าคลุมรถ ภัยเงียบทำรถเป็นรอย ทำร้ายรถคุณ!!
กรกฎาคม 4, 2018
Posted by: TOYOTA KAN Editor

ผ้าคลุมรถยนต์ มีหลายชนิด มีลักษณะ ความทนทาน สี น้ำหนัก  มีชนิดผ้าหลายชนิดให้เลือก การเลือกผ้าคลุมรถที่มีคุณภาพดีก็มีความสำคัญเช่นกัน วันนี้โตโยต้ากาญจนบุรีจะพาไปดูเหตุผลที่เราควรเลือกผ้าคลุมรถที่มีคุณภาพกันค่ะ

คนรักรถส่วนใหญ่มักใช้ ผ้าคลุมรถ คลุมมิดรถทั้งคันเวลาจอดในที่กลางแจ้งเพื่อกันแดดกันใช่ไหมคะ นอกจากป้องกันความร้อนในห้องโดยสารเเละป้องกันสีรถภายนอกไม่ให้โดนแดดเลียจนเกิดความเสียหายและฝุ่นละอองแล้ว แต่ความเป็นจริงเเล้ว ที่บอกสรรพคุณว่า ทนแดด ทนฝน เนื้อผ้าไม่หลุดติดสีรถ  ไอเค็มจากน้ำทะเล ได้ 100% แต่กลับส่งผลเสียให้กับรถแบบที่คาดไม่ถึง เรียกว่าแทนที่จะให้คุณกลับให้โทษ ตกลงเเล้วอะไรคือสาเหตุที่ทำร้ายรถของคุณ ?

moltex-outdoor-car-cover-h-35-p-1-1024x768 ผ้าคลุมรถ ภัยเงียบทำรถเป็นรอย ทำร้ายรถคุณ!!

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าประโยชน์ของ ผ้าคลุมรถ ที่ชัดเจนที่สุดคือกันฝุ่นเกาะรถเท่านั้น แต่ไม่สามารถกันแดดกันอุณหภูมิภายในห้องโดยสารของคุณไม่ให้สูงแต่อย่างใด ลองคิดดูง่ายๆ ว่าตัวคุณคือรถเเล้วผ้าคลุมกันแดดคือเสื้อคลุมที่สวมใส่ ลองให้คุณยืนใส่เสื้อคลุมกลางแดดสุดท้ายคุณก็ต้องร้อนจากการยืนตากแดด อุณหภูมิในร่างกายคุณก็ต้องสูงขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้อยู่ดี ฉะนั้น  จึงไม่สามารถกันเเสงแดดให้รถได้

2017-free-standing-hail-protection-car-cover-from-free-standing-car-cover-1 ผ้าคลุมรถ ภัยเงียบทำรถเป็นรอย ทำร้ายรถคุณ!!

ผ้าคลุมรถส่งผลเสียต่อรถคุณอย่างไร
            ผ้าคลุมรถคือตัวการที่ทำให้รถเกิดรอยขนแมว  เวลามีลมพัดตัวผ้าที่ปลิวสะบัดไปกับลมคือตัวการที่ทำให้เกิดริ้วรอยขนแมวบนรถ ยิ่งหากเป็นผ้าที่มีความสกปรกมีฝุ่นจำนวนมากเวลาเจอลม เจอฝนจะยิ่งทำให้ผ้ากระพือครูดกับสีรถทำให้เกิดรอยขนแมวขึ้นกับรถคุณได้อย่างง่ายโดยเฉพาะส่วนมุมรอยต่อของผ้าคลุมบริเวณนี้จะยิ่งทำลายสีรถเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งหากเป็นวัสดุไม่ได้มาตรฐานเมื่อใช้คลุมรถกลางแดดเป็นระยะเวลานานมีโอกาสที่ผ้าคลุมจะละลายติดกับสีรถของคุณเป็นคราบได้

ทางที่ดีหากมีความจำเป็นต้องใช้ ผ้าคลุมรถ เมื่อต้องจอดรถกลางเเจ้งควรหลีกเลี่ยงการใช้ ผ้าคลุมรถที่มีขายตามท้องตลาด แต่คงเปลี่ยนมาใช้พลาสสติกคลุมรถหรือ เต็นท์คลุมรถ ที่วัสดุด้านในไม่สัมผัสโดนรถแม้จะโดนลมพัด อีกทั้งยังสามารถพับเก็บได้ง่ายและสะดวกกว่าค่ะ

หากลูกค้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับรถยนต์ ทางศูนย์โตโยต้ากาญจนบุรี ยินดีให้คำแนะนำ

โดยสามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 034-540-789

คุณสามารถติดตามข่าวสารดีๆเกี่ยวกับรถได้แบบฟรีๆ ที่
Line@ Click > > line-logo-1x1 ผ้าคลุมรถ ภัยเงียบทำรถเป็นรอย ทำร้ายรถคุณ!! @toyotakan1995 

หากบทความนี้ดีมีประโยชน์ อย่าลืมกดปุ่มแชร์ด้านล่างให้เพื่อนๆของคุณกันนะคะ !

เรื่องรอบรู้เรื่องรถ : มาใหม่